Popular Posts

Sunday, April 28, 2013

เปิดร้านเขียงหมูกำไรดี


เปิดร้านเขียงหมูกำไรดี
 
   เเถวบ้านผมครับ เมื่อก่อนมีร้านขายหมูอยู่ร้านเดียวครับพี่เเกอย่างขายดีเลยเเบบว่าตอนเย็นก็ไปสั่งหมูเเละเอาไปส่งโรงเชือด เเละตอนเจ้าก็ไปเอาครับ พี่เเกจะเชือดให้เรา เเละ เเยกชิ้นให้เราครับเป็นชิ้นหลักๆ ส่วนพวกไส้อะไรพวกนี้พี่เเกก็เเยกใส่ถุงให้เราครับ อันนี้ผมไม่เเน่ใจนะครับพวกเลือดหมูนี่พี่เเกเก็บไว้เองครับ การขายหมูเนี่ยถามว่าทำไมถึงกำไรดีเพราะ หมูเเต่ละส่วนกำไรไม่เท่ากันครับ
   อย่างสันในสันนอกพวกนี้ราคาดีจะไปฟันกำไรจากตรงนี้เต็มๆครับ นอกจากนี้ หมูตัวนึงเราสามารถนำมาทำสินค้าอย่างอื่นได้อีกนะครับพวกหนังหมูนี่สามารถเอามาทำน้ำมันหมูได้ครับ เเละยังเอาไปทำ หนังหมูกรอบได้อีกครับ กำไรจะมาจากตรงนี้ด้วยครับ ถ้าขายตอนนี้ก็ยังกำไรนะครับ เพราะหมูเนี่ยเป็นอาหารหลักของคนไทยเราอยู่เเล้วครับ
   นอกจากนี้ตอนที่ไปสั่งเขียงหมูพี่เเกจะหันหมูให้เราเเละมีเศษหมูใช่หรือเปล่าครับที่ตัดวางไว้ข้างๆเขียงเนี่ยพี่เเกยังขายได้อีกนะครับพวกเศษเนื้อหมูเนี่ย ร้านขายของยังมาซื้อเลยครับ ชิ้นส่วนตรงนี้พี่เเกเอาไปทำหมูตุ๋นครับ รสชาติดีครับ เเต่ต้องตุ๋นนะครับไม่ตุ๋นนี่กินไม่ได้เลย ครับ
    เเต่ถ้าเอาความจริงเเล้วการขายหมูทุกวันนี้ถ้าขายธรรมดาหมู 1 ตัวไม่ค่อยได้กำไรมากมายครับ พี่เเกก็พยายามที่จะเเปรรูปเพื่อที่ขายได้กำไรมากขึ้นเช่น น้ำมันหมู เเก๊บหมูเป็นต้นครับ ต้นทุนในการเปิดร้านขายหมูไม่มากครับอันดับเเรกเลยท่านไปเรียนวิธีการหั่นหมูก่อนครับหั่นสวยมีผลต่อกำไรนะครับ
    ส่วนต้นทุนไม่มากนะครับควรเตรียมไว้ที่ 50000 บาทต่อวันครับ ถ้าขายหลายตัว เเต่ทุกวันนี้ขายวันละตัวก็เก่งเเล้วครับเพราะเดี๋ยวนี้คู่เเข่งเริ่มเยอะครับ เช่นใน super ก็มีเเยกชิ้นขายราคาไม่เเพงกว่ากันมากนักครับเเถมหั่นสวยอีกด้วยครับ ส่วนทำเลก็มีส่วนสำคัญนะครับไปเปิดเเถวตลาดหนะครับ เช่าเค้าเอาครับ สมัยนี้ยังไงก็ต้องเช่าครับเพราะ จะให้ไปเส้งนีคงไม่ใหวครับพี่น้อง

No comments:

Post a Comment